Game PC – Console

Assassin’s Creed Hexe có thể lấy bối cảnh ở Đức?

Chia sẽ

Assassin’s Creed Hexe được coi là một loại trải nghiệm AC khác hơn so với trước đây, và chúng ta có thể bóc tách những bí mật từ trailer.

Assassin's Creed Hexe

Người hâm mộ cũng phát hiện ra rằng các chữ cái xung quanh logo không phải là ngôn ngữ Isu của Assassin’s Creed, mà là bảng chữ cái Alphabet của Magi.

Nếu Assassin’s Creed Mirage cho thấy công ty sẵn sàng chấp nhận tôn vinh quá khứ và Assassin’s Creed Red cho thấy cách tiếp cận RPG thế giới mở vẫn tồn tại, thì Assassin’s Creed Hexe chứng minh rằng thương hiệu AC không phải chỉ là một dòng game với những thứ quen thuộc lặp đi lặp lại. Cho đến nay, tựa game này là màn gợi ý bí ẩn nhất tại AC Showcase và Ubisoft cũng cho biết rằng đoạn trailer giới thiệu Assassin’s Creed Hexe chứa đầy bí mật khiêu khích game thủ giải mã.

Tuy nhiên, có vẻ như cộng đồng game thủ đã không mất nhiều thời gian để phá giải những bí mật này của Assassin’s Creed Hexe. Bên ngoài đoạn giới thiệu teaser chính, cũng đã có một số phát triển trên mạng xã hội và của công ty cho thấy tựa game này có thể khác biệt như thế nào. Ví dụ, Ubisoft đã xác nhận rằng AC Hexe không phải là một game nhập vai nhưng nó cũng không giống một trò chơi phiêu lưu hành động. Nó chắc chắn mang lại cảm giác của một trò chơi kinh dị, và mặc dù đây có thể không phải là một trò chơi hoàn toàn kinh dị nhưng nó có vẻ như đang khám phá một thời kỳ đen tối cho Brotherhood.

Phân tích bối cảnh Đức của Assassin’s Creed Hexe

Nhiều game thủ đã suy luận rằng Assassin’s Creed Hexe có vẻ như lấy bối cảnh trong Cuộc săn phù thủy thế kỷ 16 của Đức, lấy bối cảnh dưới triều đại của Đế chế La Mã Thần thánh. Không chỉ đoạn trailer giới thiệu này phù hợp hoàn hảo về mặt thẩm mỹ của ý tưởng đó mà còn có tên mã là Hexe, trong tiếng Đức có nghĩa là Phù thủy. Người hâm mộ cũng phát hiện ra rằng các chữ cái xung quanh logo không phải là ngôn ngữ Isu của Assassin’s Creed, mà là bảng chữ cái Alphabet của Magi, càng củng cố thêm bằng chứng tựa game lấy bối cảnh trong khoảng thời gian này.

Các phiên tòa xét xử phù thủy trong thời kỳ này là một trong những vụ xử án lớn nhất trong lịch sử, với hàng nghìn người bị hành quyết vào cuối thế kỷ 16 và đầu thế kỷ 17. Đây chỉ là suy đoán, nhưng do nhu cầu kiểm soát của các Templar nên có lý do rằng tổ chức đó sẽ thao túng sự sợ hãi của đám đông và sử dụng điều này để săn lùng các Sát thủ ở Đức. Do đó, điều này có thể làm nổi bật một trong những khoảng thời gian đen tối nhất đối với Brotherhood và tạo ra trải nghiệm chơi độc đáo nếu mọi người nghĩ Assassins là phù thủy.

Assassin’s Creed Hexe: Các chi tiết và gợi ý khác

Tất nhiên các chi tiết ở trên đã quá đủ hứa hẹn và cụ thể, nhưng những tiết lộ khác đã xuất hiện cùng với những tin tức như AC Hexe không phải là một game nhập vai. Trước hết, Darby McDevitt đang làm việc cho Assassin’s Creed Hexe với tư cách là một nhà văn. Ảnh hưởng của anh ấy đối với thương hiệu là không thể bị đánh giá thấp, vì anh ấy không chỉ là đạo diễn cốt truyện của AC Valhalla mà còn là biên kịch chính của tựa game đó cùng với Black Flag, Revelations, Discovery và Bloodlines. Hơn nữa, đã có những lời gợi ý của Ubisoft rằng Assassin’s Creed Hexe có một nhân vật chính là nữ, và do lịch sử của Ubisoft từng không quá coi trọng các nhân vật nữ nên đây có vẻ như là một bước đi mới mẻ cho trò chơi và công ty.

Có vẻ như Ubisoft đã có thể tìm ra hướng đi mới cho thương hiệu này, tập trung vào nó và cung cấp cho người hâm mộ những trải nghiệm đa dạng hơn ngoài các game nhập vai 150 giờ vì họ cũng đã nói rằng các game Assassin’s Creed trong tương lai sẽ ngắn hơn. Bằng cách tôn vinh toàn bộ thương hiệu, có vẻ như dòng game Assassin’s Creed sẽ luôn có một phần game phù hợp cho bất kỳ game thủ nào. Tóm lại, AC Hexe nghe có vẻ là một trò chơi lấy bối cảnh ở Đức thế kỷ 16 với phụ nữ là nhân vật chính và sẽ không phải là một game nhập vai. Những chi tiết này đã khiến tựa game nghe có vẻ vô cùng hứa hẹn.

Xem thêm: Assassin’s Creed Red sẽ là một trò chơi thế giới mở lấy bối cảnh ở Nhật Bản

#Assassin’s Creed #Assassin’s Creed Hexe #Ubisoft

}

Tags: , ,
Goddess of Victory Nikke – Game nhập vai 2D mở đăng ký trước chuẩn bị ra mắt game thủ
Knightcore Kingdom – Game chiến thuật thủ thành đồ hoạ độc đáo mở đăng ký trước

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu