Phim-Truyện

One Piece 1067 Spoiler: Năng lực Trái Ác Quỷ của Vegapunk

Chia sẽ

Bản thể của nhà khoa học thiên tài Vegapunk đã chính thức lộ diện, liệu rằng ông ta sẽ có vai trò như thế nào đối với những diễn biến sắp tới? Sau đây là thông tin về manga One Piece chap 1067 Spoiler.

One Piece 1067 Spoiler: Năng lực Trái Ác Quỷ của Vegapunk

One Piece 1067 Spoiler: Năng lực Trái Ác Quỷ của Vegapunk

Tiêu đề của One Piece chap 1067: “Punk Records”.

Trên trang bìa, Caesar và Judge đang đánh nhau.

Thông tin quan trọng đầu tiên được hé lộ trong chap mới đó là việc Vegapunk sinh ra đã là một thiên tài, tuy nhiên điều đó cũng chưa khiến ông trở thành nhà khoa học vĩ đại như ở thời điểm hiện tại, theo như chính thông tin được Vegapunk xác nhận thì ông ta cũng đã ăn trái “Noumi Noumi no Mi” (“Noumi” nghĩa là “não” trong tiếng Nhật). Chính vì ăn Trái Ác Quỷ cường hóa bộ não của bản thân cùng với khả năng thiên tài bẩm sinh thì Vegapunk mới có thể chế tạo ra những thiết bị vô cùng tiên tiến.

“Noumi Noumi no Mi” cho phép Vegapunk có dung lượng lưu trữ não không giới hạn, đó là lý do tại sao đầu của ông ấy lại to như vậy. Trong đoạn hồi tưởng ở chap trước thì chúng ta có thể thấy rằng Vegapunk có một cái đầu “siêu dài”, nhưng khi chạm mặt nhóm Luffy thì đầu của ông lại thay bằng quả táo. Khả năng cao rằng bộ não của Vegapunk đã phát triển quá cỡ và Vegapunk buộc phải tách ra và chuyển nó đến một nơi khác.

“Punk Records” là phần trên của quả trứng ở trên cùng của hòn đảo. Nội thất của “Punk Records” được làm bằng bộ não của Vegapunk.

One Piece 1067 Spoiler: Năng lực Trái Ác Quỷ của Vegapunk op 1067 1 game4v 1668470801 63

One Piece 1067 Spoiler: Vegapunk đã thông tin từ nhỏ còn may mắn khi sở hữu Trái Ác Quỷ cho phép ông cường hóa não bộ của bản thân

Về phần con robot cổ đại mà nhóm Luffy tìm được, nó được tạo ra trong thời kỳ “Thế Kỷ Trống” 200 năm trước, người máy này đã tấn công Chính Phủ Thế giới. Có thể thấy rằng khoa học công nghệ trong One Piece đã phát triển vô cùng vượt bậc, nhưng sau trận chiến 200 năm trước thì gần như nền khoa học đó đã bị lãng quên, đồng thời bí mật về Vương Quốc Cổ Đại và Thế Kể Trống cũng biến mất dần dưới sự che dấu của Chính Phủ Thế Giới.

CP0 đến Egghead, nhưng họ bị từ chối tiếp cận hòn đảo. Có vẻ như Vegapunk cũng đã nhận ra ý đồ của Chính Phủ và từ chối tiếp đón những “vị khách không mời” như CP0. Tuy nhiên ông có thể câu kéo được thời gian bao lâu thì rất khó nói khi giờ đây Chính Phủ đang sở hữu sức mạnh của Seraphim.

Ở cuối chương, Kuma gốc đang ở Vương quốc Kamabakka, đứng dậy và bắt đầu chạy.

Tuần sau không có chương mới.

>>> Xem Thêm: Nam diễn viên Tom Holland gia hạn hợp đồng với Marvel và sẽ góp mặt trong 6 phim nữa

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

#One Piece #One Piece Manga

}

Tags: ,
Tin vui cho fan Marvel, Captain America 4 khởi quay vào mùa xuân 2023
CHÍNH THỨC: Riot thông báo ngừng hợp tác với Garena, LMHT về tay VNG

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu