Phim-Truyện

Tập 10 và 11 của Kimetsu no Yaiba ss2 sẽ được gộp thành movie chiếu rạp

Chia sẽ

Tập 10 và 11 của anime Kimetsu no Yaiba ss2 sẽ được gộp thành một movie chiếu rạp mang tên Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening và ra mắt trong năm 2023.

Tập 10 và 11 của Kimetsu no Yaiba ss2 sẽ được gộp thành movie chiếu rạp

Tập 10 và 11 của Kimetsu no Yaiba ss2 sẽ được gộp thành movie chiếu rạp

Kimetsu no Yaiba là một bộ manga Nhật Bản do Gotoge Koyoharu sáng tác và minh hoạ. Truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Bộ truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí manga dành cho thanh thiếu niên Weekly Shounen Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, sau đó các chương truyện được tổng hợp thành 23 cuốn truyện.

Trong thời điểm mà các fan hâm mộ đang “dài cổ” mong ngóng ngày phát hành chính thức của Anime Kimetsu no Yaiba 3 thì mới đây đã có thông tin về movie tiếp theo thuộc thương hiệu đình đám này. Theo đó thì tập 10 và 11 của Kimetsu no Yaiba ss2 “Entertainment District Arc” sẽ được tổng hợp lại và làm thành dạng Movie chiếu rạp. Movie mang tên “Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening” dự kiến phát hành vào ngày 03/02/2023.

Mặc dù mang dang là movie chiếu rạp nhưng thực chất Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening không thật sự chứa nhiều tình tiết khác biệt, nhưng điều đó vẫn không thể cản trở sự phấn khích của các fan bởi movie mới chứa rất nhiều phân cảnh chiến đấu mãn nhãn và đẹp mắt.

Tập 10 và 11 của Kimetsu no Yaiba ss2 sẽ được gộp thành movie chiếu rạp kimetsu ss2 2 game4v 1670768114 71

Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening sẽ phát hành vào đầu năm 2023

Mùa 1 của loạt anime dài 26 tập chuyển thể từ bộ truyện do Ufotable sản xuất được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2019. Nối tiếp loạt phim truyền hình, phim điện ảnh Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận ra mắt vào tháng 10 năm 2020 đã trở thành phim điện ảnh 2020 có doanh thu cao nhất, đồng thời cũng là phim điện ảnh anime nói riêng và phim điện ảnh Nhật Bản nói chung có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Kimetsu no Yaiba ss2 trong đó có tiểu phần “Chuyến tàu vô tận” gồm bảy tập và “Kỹ viện trấn” gồm 11 tập, được phát sóng từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022. Ufotable đã xác nhận thực hiện mùa thứ ba cho loạt phim, với nội dung xoay quanh tiểu phần “Làng thợ rèn” của bộ truyện.

Kamado Tanjiro là một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng gia đình mình trên núi. Cậu trở thành trụ cột gia đình sau khi cha cậu qua đời, thường phải đi một quãng đường xa đến ngôi làng gần nhất để bán than củi. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi một ngày cậu trở về nhà và phát hiện ra cả gia đình mình đã bị một con quỷ tàn sát, chỉ còn em gái cậu, Nezuko là sống sót, tuy nhiên cô đã biến thành quỷ. Dẫu vậy, Nezuko vẫn cho thấy những dấu hiệu của cảm xúc và suy nghĩ con người. Sau cuộc chạm trán với Tanjiro, Tomioka Giyuu – một thợ săn quỷ, đã gửi gắm cậu đến người thầy nay đã về ở ẩn của mình, Urokodaki Sakonji, để huấn luyện cậu trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ, từ đây bắt đầu cuộc hành trình của Tanjiro đưa em gái cậu trở lại thành người và trả thù cho gia đình mình.

>>> Xem Thêm: Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 10/12/2022

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

#Kimetsu no Yaiba #Kimetsu no Yaiba Anime #Kimetsu no Yaiba Ss2

}

Tags: , ,
Spy x Family tập 23: Nước mắt tuôn rơi tình ơi kết thúc
Thời điểm ‘tái xuất” của anime Golden Kamuy ss4 được hé lộ

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu