eSports

1001 điều ước của game thủ trong dịp Giáng Sinh 2014

Chia sẽ

Dịp Giáng sinh luôn là thời điểm bận bịu với rất nhiều game thủ và họ luôn có những ước muốn để gửi cho Ông già Noel.

Cùng trang tin game Game4V đi tìm những điều ước của game thủ nhân dịp Giáng sinh.

Chắc chắn trong sự nghiệp cầm chuột và bàn phím của mình, các game thủ đã không ít lần có những điều ước hay thậm chí là những ước mơ. Đặc biệt trong dịp Giáng sinh này, một dịp đặc biệt và luôn tràn ngập event trong các game lẫn ngoài đời càng khiến game thủ mong muốn những điều ước đó trở thành hiện thực bởi nhỡ đâu một ngày nào đó, ông già Noel sẽ nghe thấy những điều ước của bạn và biến nó thành hiện thực thì sao?

Tất nhiên nhiều game thủ sẽ có ngay trong đầu 1 điều ước, đó là ước gì có thể được ước… thêm một vạn lần nữa. Nhưng ai lại chơi Cheat thế phải không các game thủ? Vì vậy chúng ta sẽ cùng bắt tay vào đi tìm những điều ước của game thủ trong dịp Giáng Sinh năm nay.

“Ước gì có gấu đi chơi Noel”

Dịp cuối năm luôn là thời điểm của những cuộc tụ tập đi chơi và mọi game thủ đang FA đều có ước muốn có người yêu để cùng đi chơi Noel này. Không những các game thủ, điều ước này còn ứng với mọi FA trên quả đất này.

Điều ước này luôn là mục tiêu phấn đấu của mọi game thủ trong suốt 365 ngày nhưng ở những dịp đặc biệt như Ngày Lễ Tình Nhân hay chính dịp Giáng Sinh, ước muốn này càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhìn chúng bạn ra đường tụ tập vui vẻ, chẳng nhẽ mình lại ở nhà ôm máy cày game. Mà đi chơi thì biết đi với ai bây giờ, chẳng nhẽ lại rủ mấy đứa ra quán net ăn mừng Giáng Sinh? Ước gì mình có gấu đi chơi Noel năm nay…

điều ước của game thủ

Ước gì có gấu đi chơi Noel, dù là… gấu bông cũng được!

“Ước gì không phải thi mà vẫn qua!”

Dịp Giáng Sinh cũng trùng với thời điểm quan trọng trong suốt một năm học, đó là các kì thi cuối kì. Với nhiều game thủ hiện đang là học sinh sinh viên, chắc chắn họ sẽ không tránh khỏi kì thi này. Đã là thi sẽ đồng nghĩa với việc phải “cày” sách vở  và thời gian dành cho game sẽ ít hơn bao giờ hết.

Trớ trêu thay, Noel luôn là thời điểm cácNPH tung ra những event hay những sự kiện ingame khủng để thu hút hay tặng quà cho người chơi một cách hào phóng nhất. Mâu thuẫn lên đỉnh điểm khi các game thủ phải lựa chọn giữa học hay chơi game. Ngày mai thi rồi, chẳng nhẽ lại bỏ học để ngồi “cày” event. Nhưng nếu mình học bây giờ thì lỡ mất những sự kiện khủng trong game mất… Từ đó, game thủ chỉ còn biết thốt lên: “Ước gì không phải thi mà vẫn qua!

điều ước của game thủ

Có một sự đau đầu không hề nhẹ khi phải lựa chọn giữa học và games

“Ước gì chúng nó đi chơi hết cho mạng đỡ lag!”

Với một dịp lễ lớn như Noel, rất nhiều các game thủ đều sẵn sàng rời bỏ màn hình để đi chơi với bạn bè. Nhưng cũng có không ít game thủ tiếp tục gắn bó với các tựa game trong đêm Noel.

Con số này không hề nhỏ vì có vô vàn lý do các game thủ có thể đưa ra để biện hộ cho việc lười ra ngoài của mình. Chính vì ngồi chơi game, các game thủ sẽ luôn tự nhủ: “Ước gì chúng nó đi chơi hết đi cho mạng đỡ lag!“.

Đây không phải là điều ước giành riêng cho dịp Giáng Sinh nhưng càng gần lễ hội này, không hiểu sao số lượng người chơi game có chiều hướng gia tăng. Event khủng trong game mà mạng lag thì làm sao mà chơi được đây?

Hơn nữa, điều ước này còn mang một hàm ý ẩn sâu ở trong đó. Đó chính là việc “xua đuổi” hết các “trẻ trâu” ra khỏi game để họ có được một môi trường chơi game lành mạnh và hài hòa nhất.

điều ước của game thủ

Noel rồi, các cậu đi chơi hết đi cho mạng đỡ lag!

Trên đây là 3 trong số rất nhiềuđiều ước của các game thủ mỗi khi dịp Giáng Sinh cận kề. Hi vọng các game thủ sẽ biến những điều ước này trở thành sự thật và có thật nhiều niềm vui trong dịp Giáng Sinh năm nay.

>>> Chơi game có phải một sự lãng phí thời gian?

}

Tags: , , , , , ,
Bảng bổ trợ Rek’Sai dành cho mọi trường phái
Tweet Dota 2: Quà Giáng Sinh từ ‘ông già Noel’ Valve

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu