Game PC – Console

Nhà sản xuất của Yakuza cho biết ông muốn Remaster Binary Domain

Chia sẽ

Binary Domain rất có hy vọng sẽ được làm lại bằng engine mới, một trong những siêu phẩm bị lãng quên của SEGA.

Nhà sản xuất loạt game Yakuza, Daisuke Sato cho biết anh ấy muốn làm lại game bắn súng Binary Domain ra mắt năm 2012 của Ryo Ga Gotoku Studio. Trò chơi hành động góc nhìn thứ ba được phát hành cho PS3 và Xbox 360 nhìn chung được đánh giá tốt nhưng doanh thu ra mắt đáng thất vọng, mặc dù nó vẫn duy trì được lượng người hâm mộ nhất định sau khi ra mắt. Phát biểu với ấn phẩm GameBlog của Pháp, Sato bày tỏ mong muốn được xem lại tựa game mà anh đã trực tiếp làm đạo diễn và sử dụng tựa game như một ví dụ về cách RGG Studio sẵn sàng khám phá các thể loại khác ngoài game hành động nhập vai.Khi được hỏi liệu có thể cung cấp thông tin về dự án này được làm lại hay không, Sato nói: “Cá nhân tôi thực sự rất muốn (cười).Nếu có thể, tôi muốn thực hiện một vài thay đổi mà lúc đó tôi không hoàn toàn làm được và có thể sẽ làm lại một số phân cảnh, trường đoạn trong game để nó thật sự hấp dẫn hơn”.

Nhà sản xuất của Yakuza cho biết ông muốn Remaster Binary Domain game4v binary domain 1 1024x631 1

Nhà sản xuất cũng nhắc lại mong muốn mang các phần phụ của Yakuza chỉ có ở Nhật Bản, Kenzan và Ishin, đến với phương Tây, cho thấy rằng thành công gần đây của Sony’s Ghost of Tsushima có thể khiến các tựa game về chủ đề Samurai trở nên dễ bán chạy hơn. “Thậm chí rất lâu trước Ghost of Tsushima, tôi đã muốn phát hành các trò chơi samurai như Kenzan và Ishin ở phương Tây. Thật không may, sau Yakuza 0, chúng tôi rất bận rộn với việc đánh số lại các tựa game Yakuza cho PS4, vì vậy chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội làm việc với những trò chơi khác này. “Tuy nhiên, nếu có thì Ghost of Tsushima đã giúp game thủ phương Tây hứng thú hơn với samurai, vì vậy tôi nên nghĩ rằng bây giờ là thời điểm thích hợp hơn để phát hành những tựa game này.” RGG Studio gần đây đã phá vỡ quy ước series Yakuza cho JRPG với tựa đề Like a Dragon, thay đổi hoàn toàn phong cách gameplay, tạo nên sự thành công nhất định và hướng mạnh dạn ra ngoài trời Tây.

Nhà sản xuất của Yakuza cho biết ông muốn Remaster Binary Domain game4v binary domain 2 1024x576 1

Khi được hỏi liệu nhà phát triển có kế hoạch khám phá nhiều thể loại hơn trong tương lai hay không, Sato bày tỏ rằng ông và các cộng sự của mình sẵn lòng làm như vậy. “Tôi nghĩ phần lớn, chúng tôi sẽ giữ thể loại mà chúng tôi giỏi thật sự giỏi”, anh ấy nói. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ chỉ tạo ra các trò chơi phiêu lưu hành động và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định dựa trên thể loại nào phù hợp nhất với trò chơi mà chúng tôi đang phát triển”.

Nhà sản xuất của Yakuza cho biết ông muốn Remaster Binary Domain game4v binary domain 3 1024x576 1

“Như đã thấy trong Like a Dragon, chúng tôi đã chuyển hệ thống chiến đấu từ hành động sang đánh theo lượt, chuyển hoàn toàn sang RPG.Điều này là do Ichiban Kasuga không phải là kiểu nhân vật chính chiến đấu một mình và câu chuyện theo sau anh ấy và bạn bè của mình cùng nhau đi tầng lớp nghèo hèn trở nên giàu có, và cho phép bạn lập ra nhóm để chiến đấu thông qua nhiều trận đánh thay vì đơn thương độc mã như Kiryu Kazuma.“TPS cũng là thể loại phù hợp nhất với các game thủ thời điểm hiện tại.Đối với RGG Studio, họ hoàn toàn chú trọng vào việc khai thác trọng tâm cốt truyện, vì vậy thể loại sau đó được tạo ra để phù hợp nhất với phong cách gameplay khiến cho câu chuyện được kể trở nên trôi chảy mạch lạc hơn. ”Phiên bản gần đây nhất của Yakuza, Like a Dragon, được phát hành ở phương Tây vào năm ngoái.Trong VGC’s Yakuza: Like a Dragon review, nhà phê bình Matthew Castle của chúng tôi đã phải công nhận trò chơi là “cực kỳ thú vị”. 

}

Tags: , ,
Những điều cần biết về Samira, xạ thủ ‘hổ báo’ nhất LMHT
Hideo Kojima cho biết ông có nhiều tình cảm với PC

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu