Game Mobile

PUBG Mobile vượt mặt Vương Giả Vinh Diệu

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất được đưa ra liên quan đến doanh số của những tựa game tháng 12/2019, cho thấy, PUBG Mobile đang chễm chệ ngôi đầu.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, công ty nghiên cứu, phân tích và thống kê số liệu của Hoa Kỳ Sensor Tower đã công bố báo cáo ngày 06 tháng 01 về danh sách game có doanh thu hàng đầu trong tháng 12/2019. Đây là kết quả được thực hiện và được thông báo mới nhất.

PUBG Mobile vượt mặt Vương Giả Vinh Diệu pubg mobile 1 2

Trong một bài báo vừa được xuất bản, PUBG Mobile của Tencent đã đứng đầu danh sách doanh số trò chơi di động vào tháng 12 năm 2019, với chi tiêu của người dùng đạt 148 triệu đô la. Trong đó, tỉ lệ nạp game là 59% ở Trung Quốc, 10% ở Hoa Kỳ và 6% ở Nhật Bản. Đây là doanh số cao kỷ lục của một tưa game sinh tồn.

Ở vị trí thứ hai là Vương Giả Vinh Diệu – Honor of Kings (hay có bản quốc tế ví với Arena of Valor) cũng của Tencent. Doanh thu là 139 triệu đô la, trong đó Trung Quốc chiếm đến 94%, công ty Sensor Tower cho biết. Đây là sản phẩm nhiều tháng dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng đến tháng cuối năm 2019, trò chơi phải chịu đứng sau “gã khổng lồ” PUBG Mobile.

PUBG Mobile vượt mặt Vương Giả Vinh Diệu pubg mobile 3

Trong năm vừa qua, không phủ nhận thành công của game battle royale PUBG Mobile khi sản phẩm được phát hành tại nhiều quốc gia và khu vực. Hơn thế nữa, khi trò chơi có điều chỉnh tại thị trường Trung Quốc, dường như đem lại hiệu ứng phát triển tích cực hơn nữa. Cho đến thời điểm này, sức hút của nó vẫn còn khi có số lượng người chơi hàng ngày đông đảo, ước tính lên đến 500 triệu người.

Lưu ý: Các số liệu thống kê trong báo cáo này là từ App Store và Google Play và không bao gồm Android của bên thứ ba.

}

Tags:
Mortal Kombat 11 tặng hàng đống quà miễn phí để xoa dịu người chơi
Nước Nga đang đào tạo “cá sát thủ” như Red Alert 2?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu