Phim-Truyện

Takt Op. Destiny tập 4: Kịch bản phim bắt đầu ‘rời rạc’?

Chia sẽ

Tập 4 Takt Op. Destiny bắt đầu để lộ nhiều điểm yếu trong kịch bản cũng như cách xây dựng tình tiết trái với chất lượng các cảnh hành động tốt.

Takt Op. Destiny tập 4: Kịch bản phim bắt đầu 'rời rạc'?

Chúng ta tiến đến tập 4 của Takt Op. Destiny với thất vọng khá lớn trong khâu phát triển câu chuyện. Vì nhóm của Takt vẫn đang đi theo sự hướng dẫn của Lenny nên về cơ bản một vài tập tới sẽ có mô típ tương tự tập này, nhưng điều đó đang tỏ ra đáng quan ngại.

Tập 4 Takt Op. Destiny dường như kể một câu chuyện không đầu đuôi. Chúng ta theo chân các nhân vật chính chu du khắp vùng nông thôn nước Mỹ và dừng chân ở Las Vegas, cụ thể hơn là thăm một trang trại ngô. Sau phần lớn thời lượng chào hỏi ăn uống xả giao khiến tôi mong đợi một cuộc đột kích bất ngờ của D2 và các nhân vật sẽ học cách chiến đấu trong khi chịu áp lực bảo vệ người dân. Nhưng chúng ta bỗng nhiên có câu chuyện nửa vời về một sòng bạc ngầm kiểu Las Vegas đặc trưng ẩn sau lớp vỏ trại ngô.

Takt Op. Destiny tập 4: Kịch bản phim bắt đầu 'rời rạc'?

Trại ngô nhóm của Takt đến thăm

Trong sáu phút cuối cùng của tập phim, Takt và Destiny lao thẳng vào một sòng bạc để giết số ít những con D2 đang ở dưới tầng hầm. Điều đó hoàn toàn không liên quan đến trang trại ngô mà chúng ta đã được giới thiệu. Thậm chí tên trưởng làng tham lam cũng chẳng đáng với vai trò của một phản diện cho tập phim. Tập 4 của Takt Op. Destiny bỗng chốc tạo ra một mớ hỗn độn trái ngược những gì 3 tập đầu tiên làm được. Dễ thấy trại ngô, sòng bạc và một trận đánh kiểu hướng dẫn của Lenny ở cuối tập phim hoàn toàn không ăn khớp gì với nhau. Ai lại đi mở một sòng bạc ồn ào giữa một đồng ngô dễ thu hút D2? Hay tại sao chúng ta không được đưa thẳng đến bối cảnh sòng bạc và chiến đấu ngay từ đầu mà phải đi qua một câu chuyện về cánh đồng ngô chẳng liên quan? Mọi thứ thật sự rời rạc đến khó hiểu!

Takt Op. Destiny tập 4: Kịch bản phim bắt đầu 'rời rạc'?

Hành động vẫn là điểm sáng của tập phim

Nếu có bất cứ điều gì mang lại cho tôi một chút hy vọng, thì đó vẫn là phần chiến đấu của tập này, nó mãn nhãn như mọi khi. Nhưng cũng thật thất vọng vì Titan chẳng biến hình khi chiến đấu. Thú thật, tôi vẫn nuôi hi vọng về việc mọi Musicart khi chiến đấu sẽ biến hình như Destiny nhưng có vẻ như điều đó đang ngày một đi xa.

Takt Op. Destiny tập 4: Kịch bản phim bắt đầu ‘rời rạc’? game4v takt op destiny tap 4 9 1635496895 82 1024x576 1

Có vẻ như đây đã là dạng chiến đấu của Titan

Điều đó nói lên rằng, có tồn tại những vấn đề yếu kém mà Takt Op. Destiny đang vướng phải. Nỗi sợ hãi về một series có phần hình ảnh và âm nhạc xuất sắc nhưng nội dung không có sức nặng. Ngay cả khi nam chính Takt được thể hiện khá tốt, vẫn luôn có một sự nghi ngờ rằng mọi tình tiết trong kịch bản sẽ yếu dần về sau. Đó là một vài lo ngại của tôi về tương lai của Takt Op. Destiny. Tuy nhiên, như thường lệ tạo hình nữ chính đẹp lung linh vẫn là điểm mạnh nhất hiện tại của bộ anime và nó đang giúp giữ chân cũng như kéo thêm nhiều khán giả mới.

Takt Op. Destiny tập 4: Kịch bản phim bắt đầu ‘rời rạc’? game4v takt op destiny tap 4 10 1635496898 17 1024x576 1

Ít nhất, tập thứ hai có chất lượng thực sự khá tốt về xây dựng nhân vật khiến tôi không muốn bỏ cuộc quá nhanh. Tôi vẫn sẽ đặt niềm tin về việc phong cách đó sẽ xuất hiện trở lại, như chất lượng của nhiều anime khác từ MAPPA.

>>> Xem thêm: Takt Op. Destiny tập 3: Nàng waifu Cosette đã thực sự chết?

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
Nhiều ý kiến trái chiều sau khi ‘Tuyết Ưng lĩnh chủ’ live-action khai máy
‘Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao’ remake, dàn diễn viên được đánh giá cao

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu