Game PC – Console

Donkey Kong sẽ xuất hiện trong Super Nintendo World

Chia sẽ

Donkey Kong dự kiến sẽ xuất hiện vào năm 2024 tại Super Nintendo World, với một khu vực dành riêng cho chú vượn này.

Donkey Kong

Donkey Kong là một thương hiệu của Nintendo được tạo ra vào năm 1981.

Nintendo đã xác nhận kế hoạch mở rộng Super Nintendo World, công viên giải trí được mở gần đây tại Universal Studios Japan ở Osaka, với một khu Donkey Kong mới. Tin tức này không gây ngạc nhiên khi việc xây dựng dường như đã được tiến hành trong một khoảng thời gian.

Hình ảnh do Nintendo phát hành xác nhận rằng khu Donkey Kong sẽ có một lối vào thông qua một cánh cửa tròn lớn trong công viên – nơi gần như được xây dựng hoàn toàn theo chủ đề Mario. Khu vực này sẽ là một sự bổ sung đáng kể giúp tăng kích thước tổng thể của Super Nintendo World lên khoảng 70%, theo báo cáo của Nintendo.

Khu vực này sẽ bao gồm “một tàu lượn siêu tốc, trải nghiệm tương tác, quà lưu niệm và thực phẩm theo chủ đề”, Nintendo cho biết trong một tuyên bố. “Du khách sẽ có thể đi dạo trong khu vực hoang dã, xuyên qua những khu rừng rậm rạp nơi Donkey Kong và những người bạn của anh ấy sinh sống“. Nintendo tiếp tục mô tả khu vực này là “một gamechanger kết hợp công nghệ tiên tiến và phong cách tiếp cận phổ biến để thư giản ở công viên giải trí của Universal với sự sáng tạo của Nintendo”.

Donkey Kong

Mô hình khu công viên Donkey Kong của Super Nintendo World.

Shigeru Miyamoto của Nintendo, người đã tạo ra các nhân vật Donkey Kong và Mario, cho biết: “Tôi rất vui khi có thể biến thế giới của Donkey Kong thành hiện thực sau Mario”. “Tôi mong muốn được tạo ra một trải nghiệm Donkey Kong ly kỳ với đội ngũ tuyệt vời tại Universal. Sẽ mất một thời gian cho đến khi hoàn thành, nhưng đây sẽ là một khu vực độc đáo cho không chỉ những người quen thuộc với chú vượn này, mà cho tất cả các quan khách”.

Khu vực mới được lên kế hoạch mở cửa vào năm 2024, tại thời điểm đó hy vọng rằng du khách sẽ thực sự có thể đến Nhật Bản. Các khu vực theo chủ đề Nintendo cũng đang được tiến hành cho các công viên Universal Studios ở Orlando, Hollywood và Singapore.

Xem thêm: Resident Evil 4 VR ra mắt trên Oculus Quest vào tháng sau

}

Tags: , ,
Top 5 tuyển thủ đi rừng được đánh giá cao nhất tại CKTG 2021
Final Fantasy ‘soulslike’ sẽ được giới thiệu thêm chi tiết vào cuối tuần này

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu