Game PC – Console

1047 Games tin rằng Splitgate và Halo Infinite có thể giúp đỡ lẫn nhau

Chia sẽ

Nhà phát triển 1047 Games của Splitgate tin rằng họ có thể hợp tác với 343 Industries để hồi sinh thể loại game bắn súng đấu trường.

1047 Games

Năm nay quả là một năm thú vị đối với thể loại game bắn súng đấu trường vì các trò chơi mới đã giúp thổi một luồng sinh khí mới vào thể loại này.

Năm nay quả là một năm thú vị đối với thể loại game bắn súng đấu trường vì các trò chơi mới đã giúp thổi một luồng sinh khí mới vào thể loại này. Đáng chú ý nhất là Splitgate và Halo Infinite, cả hai đều là những tựa game có sức hút lớn. Mặc dù Splitgate đã được phát hành cách đây ít năm, nhưng các bản cập nhật nội dung lớn đã đưa nó trở lại thành tâm điểm trong năm nay. Mới đây nhà phát triển 1047 Games của Splitgate đã nói về cách hãng và 343 Industries có thể giúp đỡ lẫn nhau hồi sinh thể loại bắn súng đấu trường.

Splitgate là tựa game chịu ảnh hưởng lớn từ Halo, đã trở nên nổi tiếng trên các hệ máy console sau khi được chuyển đổi nền tảng, thế nhưng nhiều game thủ đã lo ngại rằng nó sẽ bị lu mờ bởi Halo Infinite mới được lưu hành trong cộng đồng gần đây. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của 1047 Games là Ian Proulx đã phát biểu với The Loadout rằng ông không lo lắng về việc Halo Infinite có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến Splitgate mà ngược lại, Proulx có một quan điểm hoàn toàn khác.

Theo Proulx, Halo Infinite và Splitgate thậm chí có thể giúp đỡ lẫn nhau. Proulx nói rằng “hiện tại có quá nhiều game tạp nham và quá nhiều battle royale”, nhưng Halo Infinite và Splitgate “đang đưa mọi người trở lại với thể loại game bắn súng đấu trường”. Proulx tiếp tục nói rằng nhiều trẻ em thời nay thậm chí chưa được chơi game bắn súng đấu trường kinh điển như Quake và Unreal Tournament, và rằng sự xuất hiện đồng thời của Halo Infinite và Splitgate sẽ là điều tốt đẹp cho toàn bộ thể loại này.

1047 Games tin rằng Splitgate và Halo Infinite có thể giúp đỡ lẫn nhau game4v splitgate halo infinite 2 1640798259 27

Không có lựa chọn thay thế thực sự nào trong mắt công chúng ngoài Splitgate khi nói đến việc tìm kiếm một tựa game khác có lối chơi như Halo.

Proulx cũng tiết lộ rằng số lượng người chơi của Splitgate đã tăng mạnh trên các hệ máy chơi game PlayStation kể từ khi Halo Infinite ra mắt, cho thấy rằng game thủ đang tìm kiếm các trải nghiệm tương tự bên ngoài hệ sinh thái của Xbox. Việc phát triển trên các nền tảng khác đã được chứng tỏ là nước đi hiệu quả đối với 1047 Games vì không có lựa chọn thay thế thực sự nào trong mắt công chúng ngoài Splitgate khi nói đến việc tìm kiếm một tựa game khác có lối chơi như Halo. Tuy nhiên tổng số người chơi trong Splitgate cũng không cao bằng hồi mùa hè, và Proulx rõ ràng đang tìm cách xây dựng lại cơ sở người chơi đó trong suốt năm tới.

Đáng chú ý là Splitgate vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển, thậm chí vẫn chưa được phát hành khỏi giai đoạn truy cập sớm. Phiên bản 1.0 đã được dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm nay, nhưng đã bị trì hoãn để đảm bảo sản phẩm được tinh chỉnh tốt nhất có thể cho game thủ. Điều thú vị là cả Halo Infinite và Splitgate đều có chế độ nhiều người chơi được hoàn toàn miễn phí, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến cách các trò chơi bắn súng đấu trường tham gia thị trường trong tương lai.

Xem thêm: Nhà phát triển Atlus muốn phát hành một trò chơi ‘trụ cột’ vào năm 2022

#1047 Games #343 Industries #Halo Infinite #Splitgate

}

Tags: , , ,
Giọng ca Legends Never Die: ‘Con gái bọn tôi thích chơi xạ thủ trong LMHT vì có nhiều tướng ngực bự á’
Những bộ môn Esports mobile hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2022

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu